Content

 

Content

   Với mục tiêu nâng cao nhận thức của giáo viên và cập nhật các nội dung đổi mới tổ chức các hoạt động giáo dục Lĩnh vực phát triển thẩm mĩ của năm học 2019-2020, ban giám hiệu trường MN Họa Mi đã tổ chức kiểm tra qui chế chăm sóc- giáo dục trẻ cho đội ngũ giáo viên của nhà trường.
    Chuyên đề "Tiếp cận học qua chơi và đổi mới hình thức tổ chức hoạt động Giáo dục lĩnh vực phát triển Thẩm mĩ" giúp cho giáo viên hiểu rõ hơn vấn đề cốt lõi, nguyên tắc cơ bản của việc học và tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non thông qua chơi. 
- Đảm bảo mục tiêu của môn học. Từ đơn giản đến phức tạp. Đảm bảo tính lôgic. 
- Phù hợp năng lực theo độ tuổi, nhu cầu, mong muốn của đứa trẻ.
- Từ cái chung đến cái riêng (đặc điểm văn hóa vùng miền, địa phương)

      Định hướng đổi mới giúp cho giáo viên linh hoạt- sáng tạo hơn trong việc tìm, lựa chọn và tổ chức các hoạt động âm nhạc, tạo hình dựa trên cách học và hứng thú nhận thức của trẻ. Đảm bảo nguyên tắc giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”.Sự sáng tạo của trẻ phát triển tốt nhất trong một môi trường học tập phong phú mà được hỗ trợ bởi những giáo viên có khả năng định hướng, quan sát, biết đáp ứng khuyến khích trẻ độc lập, sáng tạo.

      Nội dung kiểm tra lý thuyết dành cho giáo viên bao gồm: Hiểu biết chung về ngành mầm non, quy chế chuyên môn,  các chuyên đề, các nội dung trọng tâm trong năm học 2019 - 2020, sử lý tình huống sư phạm trong chăm sóc, giáo dục trẻ tại trường... Đây là một hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội giúp giáo viên, nhân viên học hỏi, củng cố, tích lũy kiến thức, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên, nhân viên trong việc tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm đổi mới. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non tại nhà trường.
     Sau đây là một số hình ảnh về  cuộc thi qui chế của Tổ chuyên môn Dạy.

Text below

Text below

Text below

 

 

Content

Content